Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Chữa bệnh huyết trắng ra nhiều bằng lá ché xanh

Nhiều chị em đã áp dụng phương pháp dân gian nhằm chữa các bệnh về huyết trắng ra nhiều bằng lá chè xanh rất hiệu quả. Chữa huyết trắng ra nhiều và ngứa bằng lá chè xanh là điều hoàn toàn có thể nếu bạn biết cách.Đây là phương pháp chị em có thể áp dụng khi mới chớm bị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Việc dùng thuốc đặt hay một số loại thuốc bôi đều được chỉ định nhằm để điều trị bệnh cũng là chưa thực sự cần thiết, bạn chỉ cần dùng lá chè xanh đúng cách là có thể trị những viêm nhiễm phụ khoa thông thường này.

xem thêm: >>>Viêm âm đạo


Ra nhiều huyết trắng bất thường kèm theo hiện tượng ngứa ở vùng kín,… là một trong các tình trạng mà bất cứ chị em phụ nữ cũng thường mắc phải. Tuy bệnh không quá nguy hiểm nhưng chúng lại ảnh hưởng đến các sinh hoạt hằng ngày, cùng đời sống vợ chồng không được như ý và chúng cũng là một trong các nguyên nhân gây nên những căn bệnh phụ khoa rất nghiêm trọng . Hiện nay có rất nhiều chị em đang chủ quan với những căn bệnh này.

Xem thêm:>>>Rong kinh


Công dụng chữa viêm nhiễm phụ khoa của lá chè xanh

Từ xa xưa, các mẹ các chị cũng đã biết sử dụng một trong các loại nguyên liệu tự nhiên và gần gũi này để nhằm đối phó hiệu quả với các triệu chứng về bệnh viêm nhiễm phụ khoa.Hiện tượng ngứa vùng kín, khí hư ra nhiều, có mùi khó chịu, huyết trắng ra nhiều bất thường,.. thì lá trà xanh đều cũng có thể triệt tiêu được.

Theo rất nhiều các nghiên cứu khoa học, thì lá chè xanh cũng có khả năng khuyến khích cho sự phát triển của: Lactobacillus và Bifidobacter đây cũng là các chủng vi khuẩn có lợi trong thành ruột và đại tràng. Bên cạnh đó, nó làm cho các gián đoạn sự lây lan của Salmonella, Clostridum và một số các loại vi khuẩn gây hại khác.

Cùng tìm hiểu:>>>Kinh nguyệt màu đen

Chứa hợp chất epigallocatechin-3-gallate (EGCG), có tác dụng làm suy yếu nấm Candida là nguyên nhân gây các viêm nhiễm vùng kín ở nữ giới.

Bởi vậy, các bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm và có thể sử dụng các công thức về lá chè xanh để nhằm ngăn ngừa và khắc phục nhanh một số các phiền phức do bệnh huyết trắng ra nhiều và gây hiện tượng viêm ngứa vùng kín gây ra.

Một số cách chữa bệnh huyết trắng bằng lá chè xanh

Cách trị bệnh huyết trắng ra nhiều, hiện tượng ngứa ở vùng kín hay một số các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa khác như: viêm âm đạo, viêm phụ khoa bằng các loại là chè xanh như sau:

Trước tiên cần chuẩn bị: 1 nắm lá chè xanh tươi,và muối sạch.

Thực hiện như sau:

– Lá chè xanh tươi đem rửa thật sạch, vò nát cho vào nồi và thêm một ít muối tinh.

– Đổ thêm một lượng nước vừa phải và đem đun

– Sau khi sôi tầm khoảng 5-10 phút, đem đổ ra chậu và ngồi cao để hơi nước bốc lên đem xông vùng kín.

– Đem xông đến khi hơi nước hết bốc lên khi nước trở nên âm ấm thì tận dụng nước xông để rửa vùng kín. Chú ý nêm làm các thao tác nhẹ nhàng, và chỉ rửa bên ngoài .

– Dùng khăn sạch và khô mềm lau lại vùng kín.

– Có thể thực hiện 2-3 lần/tuần cho đến khi bệnh khỏi hoàn toàn.

Cần lưu ý:

– Dung dịch trên không dùng để ngâm vùng kín hay thụt rửa sâu vào bên trong âm đạo vì nó có thể phản tác dụng, khiến bệnh viêm nhiễm nặng hơn đồng thời cũng tạo các cơ hội cho các loại vi khuẩn khác xâm nhập vào bên trong.

– Cần nên rửa lá chè xanh thật sạch trước khi đun để nhằm tránh các chất độc hại có thể làm ảnh hưởng đến vùng nhạy cảm.

– Việc thực hiện nên đúng liều, đúng cách, và cũng không nên rửa quá lâu
– Không dùng nước chè xanh để qua đêm để rủa vì chúng rất dễ bị thiu.
Nếu bạn đã áp dụng các cách trên nhưng bệnh không thuyên giảm thì bạn nên đến ngay các cơ sở khám bệnh phụ khoa uy tín để biết chính xác nguyên nhân và có cách điều trị phù hợp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét