Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Vô sinh do nạo phá thai không an toàn


Hiện nay có rất nhiều nguyên nhân gây hiện tượng vô sinh ở nữ như: cách tắc vòi trứng, rối loạn phóng noãn, một số những bất thường và các bệnh lý ở tử cung và cổ tử cung,… Trong đó có những biến chứng sau nạo phá thai tại những cơ sở chui và không an toàn như: nhiễm khuẩn, xuất huyết, thủng tử cung, viêm dính buồng tử cung, gây tắc vòi trứng,… dẫn đến hiện tượng vô sinh đang ngày càng trở nên phổ biến do tình trạng nạo phá thai bừa bãi của lứa tuổi vị thành niên hiện nay và một số cặp vợ chồng trẻ hiện nay bị vô sinh nữ.
Nên xem:>>>http://phukhoahanoi.vn/tim-hieu-ve-viem-lo-tuyen-co-tu-cung.html
Vô sinh do biến chứng nạo phá thai
Thông thường, bộ phận sinh dục của phụ nữ đã dễ viêm nhiễm nhưng do các cấu tạo bên trong, có nếp gấp, lại có kinh nguyệt hàng tháng. Khi nạo phá thai tại những cơ sở y tế không uy tín và không có giấy phép , khả năng này càng cao hơn bởi phải dùng các dụng cụ bên ngoài can thiệp vào bên trong tử cung, nên rất dễ gây các viêm nhiễm và làm tổn thương ở một số các phần phụ, khiến niêm mạc cổ tử cung bị tổn thương sâu, gây hiện tượng dính buồng tử cung, làm thủng tử cung, gây tắc vòi trứng,… dẫn đến vô sinh nữ.
Nguy cơ biến chứng càng cao khi bạn thực hiện các thủ thuật tại các phòng khám không đảm bảo điều kiện vô trùng hay bác sĩ kém chuyên môn, hoặc một phá khi thai đã to,

xem thêm: http://phukhoahanoi.vn/tim-hieu-ve-benh-vo-sinh-nu.html
Ngoài ra, khi nạo phá thai quá nhiều lần,khiến cho thành tử cung không còn có các dinh dưỡng tốt, cũng sẽ dễ dẫn đến hiện tương đóng bất thường ở các lần mang thai sau như nhau tiền đạo (nhau nằm trước ngôi thai, sẽ chảy máu rất nhiều khi bắt đầu có cơn gò chuyển dạ), nhau cài răng lược (nhau bám chặt vào thành tử cung, gây các hiện tượng chảy máu rất nhiều khi bong ra,…), khi chị em sinh cũng rất dễ bị băng huyết, rất nguy hiểm đến tính mạng của người mẹ.
Bạn nên đi:>>>http://phukhoahanoi.vn/
Vô sinh do quá trình nạo phá thai không những chỉ là các nỗi đau, sự ân hận quá muộn màng của người phụ nữ, các cặp vợ chồng trẻ mà nó còn có ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy, để tránh có những hậu quả đáng tiếc bạn cũng cần hạn chế tối đa việc nạo phá thai. Cha mẹ cũng hãy quan tâm việc giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản cho con cái, các cặp vợ chồng nếu như chưa muốn có con thì cũng cần tìm hiểu và áp dụng các biện pháp tránh thai an toàn, phù hợp.
Đối với các bạn trẻ hiện nay cần có một trong các lối sống lành mạnh và nên sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn như bao cao su, xuất tinh ngoài âm đạo, hay dùng biện pháp đặt vòng…..Một số các trường hợp không mong muốn có thai cũng cần phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được các tư vấn, và giải quyết càng sớm càng tốt để nhằm tránh các tai biến, các biến chứng của việc nạo phá thai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét