Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Điều trị bệnh rong kinh kéo dài như thế nào?

Hiện nay đang có rất nhiều cách điều trị bệnh rong kinh ở chị em phụ nữ và sau đây các bác sĩ sẽ hướng dẫn một cách căn bản nhất về việc điều trị bệnh rong kinh ở chị em phụ nữ nên biết.

Xem thêm:>>> vô sinh nữ


- Có thể làm giảm đi các lượng chảy máu cho chị em phụ nữ bằng một số cách kết hợp với lượng estrogen và Progestogen.

- Bạn cũng có thể sử dụng một số các loại thuốc có tính giảm đau và viêm để nhằm làm giảm chảy máu và hết đau.

- Trong một số các trường hợp bạn có thể bị máu cục lớn và có thể các bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn sử dụng thuốc để làm giảm sự đông máu. Tuy vậy, các bác sĩ cũng sẽ cân nhắc và tùy vào tình trạng sức khỏe của bạn mà có quyết định có chỉ định kê cho cho bạn hay không bởi thuốc này cũng có thể sẽ gây ra một số tác dụng phụ như: chuột rút, buồn nôn và có thể gây nghẽn tĩnh mạch sâu.

- Nếu bạn bị thiếu máu các bác sĩ sẽ kê cho bạn thêm các đơn thuốc sắt để nhằm bổ sung thêm sắt có thể cải thiện được tình trạng thiếu máu.

Xem thêm:>>>Rối loạn kinh nguyệt

- Có thể sử dụng biện pháp cấy que dưới cánh tay để có thể có các hạn chế chảy máu trong vòng 3 năm (nếu bạn muốn mang thai trở lại thì bạn cũng nên cần phải đi tháo bỏ que cấy).

- Hormon nữ tổng hợp cũng là một trong các biện pháp chữa rong kinh hiệu quả nhất. Chị em cũng có thể tiêm vào bắp 3 tháng / lần vào cánh tay hoặc trên mông.

- Bạn cũng có thể đem cắt bỏ màng tử cung hoặc các áo niêm mạc trong khoảng 5-6mm.

- Nếu chị em phụ nữ đã trải qua độ tuổi sinh sản cũng có thể đem cắt bỏ tử cung để đình chỉ chu kỳ kinh nguyệt (các biện pháp này cũng chỉ áp dụng cho chị em phụ nữ không có nhu cầu sinh con nữa).

Còn tùy theo các nguyên nhân gây nên hiện tượng rong kinh ở chị em phụ nữ mà các bác sĩ sau khi thăm khám cũng sẽ đưa ra cho bạn những biện pháp chữa trị bệnh hiệu quả và phù hợp nhất.

Nguồn: Phòng khám phụ khoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét