Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có quan hệ được không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có quan hệ được không?
Viêm lộ tuyến cổ tử cung đang là một căn bệnh khá phổ biến mà chị em cũng hay gặp phải và nó không những gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em mà còn gây nên các ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Vì một khi mắc phải căn bệnh này, chị em cũng thường hay lo lắng không biết bệnh có ảnh hưởng đến đời sống của vợ chồng hay không
Nhằm để giải đáp một số các thắc mắc của chị em và giúp chị em có thêm các kiên thức cơ bản về căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung này bác sĩ chuyên khoa phụ khoa sẽ chia sẻ với chị em về vấn đề này ở bài viết dưới đây.
Vậy viêm lộ tuyến cổ tử cung có quan hệ được không?
Đây là những thắc mắc của rất nhiều chị em về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung do Chlamydia Trachomatis là một trong các loại vi khuẩn gây ra. Việc một khi bạn đang quan hệ tình dục khi đang bị viêm lộ tuyến cũng sẽ làm cho các vi khuẩn đều có các cơ hội có thể tiến sâu vào bên trong và nhằm“phá hủy” đi mọi thứ bên trong cơ quan sinh sản. Kết hợp với đó cũng là các loại vi khuẩn khác gây xâm nhập từ bên ngoài, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung không những càng lâu khỏi mà cũng còn có thể có nguy cơ lây lan rộng và nặng thêm.
chị em cũng cần lưu ý thêm về căn bệnh viêm lộ tuyến này.
Một số các tế bào nằm bên trong ống cổ tử cung có thể phát triển quá mức, gây hiện tượng xâm lấn bên mặt ngoài của cổ tử cung.  Khi có một số các hiện tượng tăng tiết dịch trong âm đạo thì đây cũng có thể lại là vị trí “thu hút” các loại vi khuẩn nên rất dễ dẫn đến các bệnh về viêm nhiễm, khi đó gọi là bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Biểu hiện đầu tiên của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là hiện tượng khí hư ra nhiều,một  khi có quan hệ mạnh “cậu nhỏ”có thể chạm tới và cũng có thể làm trầy xước lên cổ tử cung, gây chảy máu. Do ở vùng cổ tử cung không có một số các dây thần kinh cảm giác, nên chị em sẽ không thấy có hiện tượng đau.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu để lâu cũng có thể sẽ dẫn đến vô sinh nữ. Chính vì vậy,một khi phát hiện ra những dấu hiệu của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thì chị em cũng nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên kho nhằm để khám và điều trị dứt điểm một khi bệnh đang còn ở trong giai đoạn nhẹ.

Trong thời gian điều trị thì chị em cũng không nên mang thai vì khi điều trị chlamydia đại bộ phận là các loại thuốc đều có những phản ứng phụ nhằm chống lại chỉ định cho phụ nữ mang thai, nhất là trong thời gian 3 tháng đầu. Hơn nữa một khi chị em chưa được điều trị dứt điểm bệnh thì chị em cũng có một số các tỉ lệ ảnh hưởng đến thai nhi nếu chị em đang  mang thai trong thời gian này.

Một khi bị các bệnh về phụ khoa thì chị em nên đi điều trị việc điều trị cũng nên tiến hàng cả trên vợ lần chồng. Cần chú ý khi điều trị nên kiểm tra sức khỏe sinh sản của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét