Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Viêm nhiễm phụ khoa phụ nữ sau sinh là như thế nào

Viêm nhiễm phụ khoa phụ nữ sau sinh là như thế nào
Viêm nhiễm phụ khoa sau sinh là gì?
Đối với các chị em phụ nữ, bệnh về viêm nhiễm phụ khoa đang là những nỗi ám ảnh rất lớn. Về bệnh viêm nhiễm phụ khoa cũng có thể xảy ra ở rất nhiều các đối tượng khác nhau đặc biệt là một số chị em vừa mới trải qua quá trình sinh nở. Bởi vì sau khi sinh cơ thể của chị em phụ nữ cũng sẽ diễn ra một số những biến đổi rất lớn và nó cũng có thể dẫn đến các nguy cơ mắc một số các bệnh phụ khoa rất cao
Sau sinh đẻ tử cung của chị em phụ nữ cũng sẽ bị giãn rộng ra, làm sản sinh và dịch tiết ra rất nhiều,điều này khiến cho vùng kín của chị em luôn ở trong các tình trạng ẩm ướt. Và vùng kín ở trong giai đoạn này cũng trở nên đặc biệt nhạy cảm, nếu không biết một số cách vệ sinh sạch sẽ hoặc cũng có thể kiêng cữ thì việc bị mắc một số các bệnh viêm nhiễm phụ khoa là rất cao.
Một số các bệnh về viêm phụ khoa sau sinh mà chị em phụ nữ cũng có thể mắc phải như: viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm tử cung.
Cách giũ vệ sinh viêm nhiễm phụ khoa sau sinh?
Bên cạnh đó bạn cũng có thể nên hạn chế một số các tình trạng mắc các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa chị em cũng nên chú ý giữ gìn vệ sinh, sạch sẽ thôi chưa đủ mà phải đúng cách. Chị em cũng có thể tham khảo một số tư vấn dưới đây của các bác sĩ:
- Việc vệ sinh hàng ngày bằng các loại dung dịch vệ sinh phù hợp, và cũng nên theo chỉ dẫn của các bác sĩ.
- Bạn cũng không thụt rửa sâu vào bên trong âm đạo vì đây nó cũng sẽ gây mất sự cân bằng cho các môi trường âm đạo, dẫn đến các loại vi khuẩn rất dễ có thể xâm nhập và gây bệnh.
- Nên rửa và lau khô sau mỗi lần đi tiểu, đi đại tiện nhưng bạn cũn nên lưu ý rửa từ trước ra sau để không bị các lây nhiễm vi khuẩn từ hậu môn sang âm đạo.
- Tuyệt đối không được quan hệ tình dục sau khi mới sinh: việc quan hệ cũng nên tuân thủ và tùy vào thể lực, sức khỏe và khả năng hồi phục của sản phụ. Nếu sau thời gian đó mà chị em cảm thấy sức khỏe chưa được bình phục thì vẫn nên kiêng cữ. Với sinh mổ thì thời gian kiêng cữ tốt nhất là 3 tháng. Còn với những người bị ốm, mắc các bệnh về viêm nhiễm tử cung thì nên đợi sau khi lành bệnh, sức khỏe tốt mới nên quan hệ.
Trên đây làm một số chia sẻ về viêm nhiễm phụ khoa sau sinh của chị em nên biết, nếu mắc một số những bệnh này chị em cũng nên đến các cơ sở y tế để thăm khám kịp thời.
   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét